Cập nhật mới nhất về các lệ phí đăng ký nhãn hiệu 2017

Cách tính phí đăng ký nhãn hiệu sẽ tùy thuộc vào nhóm hàng hóa, dịch vụ mà bạn đăng ký. Ngoài ra nếu bạn muốn rút ngắn thời gian bằng cách thẩm định nội dung và hình thức đơn trước thời hạn thì phải thêm chi phí bổ sung. Theo đó, các khách hàng cần phải thanh toán bao gồm:

– Phí nộp đơn trực tiếp tại Cục SHTT: 180.000 đồng

Đối với đơn kèm theo vật chứa dữ liệu điện tử sẽ phải nộp thêm 160.000 đồng. Còn nếu nộp đơn trực tuyến thì khách hàng sẽ phải trả phí 100.000 đồng.

– Nếu đơn đăng ký nhãn hiệu có trên 6 mặt hàng, dịch vụ trong một nhóm thì phải đóng thêm phí cho mỗi mặt hàng, dịch vụ đó là 30.000 đồng.

– Nếu muốn rút ngắn thời gian đăng ký bằng cách thẩm định hình thức và nội dung đơn nhanh chóng thì phải đóng thêm 600.000 đồng cho mỗi đơn.

– Phí công bố đơn đăng ký nhãn hiệu: 120.000 đồng

– Nếu nhóm hàng hóa, dịch vụ có 6 loại thì sẽ phải đóng phí 300.000 đồng. Từ loại thứ 7 trở đi sẽ phải đóng thêm 60.000 đồng cho mỗi loại thuộc mỗi nhóm.

– Nếu khách hàng muốn phân lại quốc tế thì phải đóng thêm 100.000 đồng cho 6 hàng hóa, dịch vụ.

Trên đây là chi phí đăng ký nhãn hiệu do Cục SHTT quy định. Tùy vào nhu cầu của các doanh nghiệp mà chi phí sẽ khác nhau. Và để thực hiện đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm, dịch vụ của mình, doanh nghiệp phải chuẩn bị các giấy tờ sau:

– Đơn đăng ký nhãn hiệu theo mẫu

– Mẫu nhãn hiệu cần đăng ký với kích thước không quá 80x80mm

– Bản sao giấy chứng nhận kinh doanh và chứng minh nhân dân của chủ sở hữu.

Related posts:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *